Xây Dựng Thương Hiệu Cá Nhân - P1

Làm thế nào để thu hút bạn bè - để xây dựng thương hiệu cá nhân ?


Như các bạn cũng đã biết hiện nay thương hiệu cá nhân phát triển rất tốt trên nền tảng social, đặc biệt là Facebook. Với những người mới tập kinh doanh online cũng như những bạn đang kinh doanh mà chưa biết phát triển thương hiệu cá nhân như thế nào. Thì qua bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn xây dựng 1 thương hiệu trên facebook hoàn chỉnh nhất.

   Mình đã vào xem tường của các bạn đang bán hàng online trên facebook, mỗi bạn bán 1 mặt hàng khác nhau, có bạn thì không kinh doanh online cũng muốn biết cách để kết bạn. Hầu hết tất cả các bạn đều chưa tạo được sự quan tâm lớn từ bạn bè.

   Nếu bạn không có phần mềm kết bạn tự động thì bạn có thể dùng cách thu hút mọi người để ý đến mình. Ngày nào các nick bán hàng của mình cũng có hơn 200 bạn yêu cầu kết bạn đến từ các nhóm trên Facebook. Các nick này không ảo đâu nhé.


Thứ 1: Để thu hút được bạn bè( khách hàng). 

- Profile ( trang cá nhân) của các bạn phải hoàn chỉnh: tên đầy đủ, có dấu, đầy đủ thông tin cá nhân

- Ảnh đẹp rõ nét: ảnh đại diện, ảnh bìa....

👉 khi thấy đủ độ tin cậy bạn bè sẽ xem xét đồng ý kết bạn

Thứ 2: Tham gia vào các GROUP có độ tuổi, nhu cầu phù hợp với sản phẩm mình đang bán. Các bạn chia sẻ kiến thức bán hàng online của mình hoặc kinh nghiệm sống thật hữu ích để mọi người để ý đến mình, theo dõi mình và kết bạn hoặc đồng ý kết bạn với mình. Bạn muốn biết về các GROUP phù hợp với sản phẩm dịch vụ của mình mình sẽ làm hướng dẫn bài tiếp theo ngoài series này.

Thứ 3: Đăng bài theo tỉ lệ 20/80. Có nghĩa là 20% bài viết về sản phẩm và 80% bài viết về chia sẽ kinh nghiệm. Đừng đăng bài theo cảm tính mà hãy có  một kế hoạch cho sản phẩm của mình. Bài viết sau mình sẽ chia sẽ một Plan Content căn bản để phát triển thương hiệu cá nhân do mình tự biên.

Thứ 4: Những bạn nào đã full 5000 bạn rồi thì các bạn cũng nên chia sẻ kiến thức kinh doanh và những bài viết hữu ích để hút người theo dõi👉lượng theo dõi tăng sẽ là vô hạn. Mọi người sẽ biết đến sản phẩm của bạn, tò mò tìm hiểu sản phẩm và để ý đến bạn, theo dõi bạn. Vậy là vừa có bạn bè, vừa tăng đơn hàng.

      Đó nghe thì đơn giản vậy nhưng ít bạn nào làm đầy đủ hoàn thiện. Phương pháp làm này mình làm rất khắt khe. Và ko phải dùng đến công cụ hỗ trợ tốn tiền mà bán hàng vẫn rất tốt vì lượng bạn bè hút vào đông, độ tin cậy cao.

Chúc các bạn thành công trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân nhé !!!

0 nhận xét: