Kế Hoạch Làm Một Trang Fanpage Mới

   
   Đối với các bạn mới tập chạy quảng cáo cũng như những bạn đã chạy được một thời gian ngắn, việc tạo fanpage mới để chạy quảng cáo bán hàng khá đơn giản. Nhưng để tạo một fanpage một cách tối ưu và đúng đối tượng để bán hàng thực sự vẫn là một vấn đề khá khó khăn. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết về việc tạo một page để bán hàng đúng mục tiêu. Còn việc tạo fanpage tối ưu thì mình sẽ hướng dẫn vào 1 bài khác.

Mình cũng đã thử nghiệm qua nhiều phương pháp khác nhau để cho ra một cách làm hiệu quả nhất.

Đây là phương pháp mình thường làm khi tạo một page hoàn toàn mới.

Đầu tiên các bạn tạo 1 page mới và đăng bài về tin tức, thông tin, cảnh báo gần như liên quan đến sản phẩm. Mục đích để gom lượng khách hàng tiềm năng họ đọc được và tương tác lớn với page.

Ví dụ: Khi mình làm sản phẩm là game online thể loại của game là kiếm hiệp thì mình sẽ đăng các bài về phim kiếm hiệp để thu hút các User thích phim thể loại đó, sau khi page được 1 lượng lớn user tương tác mình sẽ bung sản phẩm và chạy quảng cáo về sản phẩm của mình.

Ví dụ 2 : Khi làm sản phẩm là vòng tay bạc cho bé, mình sẽ đăng các bài như chăm sóc bé, những câu chuyện về gia đình có bé nhỏ hay những mẫu truyện đồng cảm về gia đình con cái.

  •       Vì sao mình lại chạy tin tức. Vì chạy dạng bài tin tức CPM lúc nào giá cũng rẻ và tương tác khủng. Mình sẽ thu được lượt tiếp cận khách hàng tiềm năng lớn.
  •        Mục đích thứ 2 là để facebook hiểu được chính xác insight khách hàng mà page mình quan tâm rồi làm nền tảng phân phối quảng cáo cho các post bán hàng về sau này.

Thực tế thì mình chạy thời gian là 1 tuần và ngân sách cho 1 tuần là 1 triệu. Nhiêu đó ngân sách là đủ để facebook hiểu được đâu là đối tượng mình muốn hướng đến.

Bước tiếp theo là chạy các post bán hàng.

Phương pháp chạy: Khi mới bắt đầu mình khuyên các bạn nên chạy sale off, big sale. Có nghĩa là phải có những đơn hàng đầu tiên để có được tâm lý đám đông và cũng là để bạn có tinh thần để duy trì.

Bước thứ 3 chạy like page để tăng lượng khách hàng trong tương lai.

Các bước tiếp theo là phát triển page theo Plan Content đã lập từ trước.

--- The end ---



0 nhận xét: