Định Nghĩa Content Là Gì ? Content Marketing Là Gì ?


ĐỊNH NGHĨA CONTENT

Hằng ngày bạn thường lướt new feed facebook hay đọc thông tin ở đâu đó trên internet.Nhưng bạn không biết rằng content đang hiện hữu ở đó. Các hình ảnh, video, bài viết… mà bạn đã xem được coi như là các content. Những thứ còn lưu đọng lại trong bạn có thể là một content hay, hấp dẫn ít nhất cũng đối với bạn. Ai cũng có thể tạo ra content. Content hiện hữu khắp mọi nơi và không bị giới hạn trong bất cứ định dạng nào.

Thường thấy nhất là những Status, hình ảnh trên Newfeed, Video trên Youtube.

Content mang lại cho người dùng những cảm xúc cho người xem một cách bình thường nhất. Content hấp dẫn là những content được chăm chút về mặt hình ảnh và câu chữ.

ĐỊNH NGHĨA CONTENT MARKETING


Hiện nay chưa có nghiên cứu nào cho biết định nghĩa Content Marketing là gì.Content Marketing Institute – nơi đào tạo, tư vấn cho người làm truyền thông định nghĩa content marketing “”Content Marketing” là một phương pháp viết nội dung có tính chiến lược “.

Người làm Content Marketing phải chọn đúng thông điệp, tạo ra nội dung đều đặn để duy trì tương tác với công chúng mục tiêu phù hợp với hướng tiếp cận của doanh nghiệp để thông điệp được đưa nhẹ nhàng vào tâm trí và họ cảm thấy hài lòng.

Sau khi đọc bài này. Hy vọng bạn có thể hiểu hơn về content cũng như content marketing và tạo ra được cái gì đó hay hơn, giá trị hơn cho người dùng. Tất nhiên, bạn cần thời gian để quan sát và luyện tập. Còn luyện tập thế nào, hãy đón chờ những series về content tiếp theo.


Cảm ơn các bạn đã đọc bài !













0 nhận xét: